<?php the_title(); ?>
Trang chủ » Xe đầu kéo » Xe Đầu Kéo HOWO MAX 460 HP
Đầu-Kéo-Howo-Max-460-HP

Xe Đầu Kéo HOWO MAX 460 HP

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.

Đầu kéo NX 440 cầu dầu là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK, là thế thệ được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Đầu kéo NX 440 cầu dầu ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm có cấu hình mạnh tương đương T7H/TH7 nhưng chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả mang lại cao, dễ dàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.

0902.512.888
Đăng ký tư vấn

Xe đầu kéo HOWO MAX 460 HP cầu láp đáp ứng tốt, hiệu quả cho các đơn vị chạy logistic đường dài. Tiết kiệm chi phí tiêu hao nhiên liệu và đáp ứng tốt công việc.

Ngoại quan xe đầu kéo HOWO MAX 460HP cầu Láp

Xe đầu kéo HOWO MAX 460 cầu láp là dòng sản phẩm mới và cao cấp của SINOTRUK. Đây tiếp tục là một sản phẩm xe đầu kéo thế hệ Howo man đẳng cấp, được DONGA nhập khẩu phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, với ngoại quan hoàn toàn mới và sang trọng. Cùng đó, công nghệ chế tạo Cabin MAN giúp hạn chế được khoảng hơn 30% tiếng ồn so với các dòng cabin cùng phân khúc.

Chi tiết ngoại quan

  • Cabin Howo Max mới, đầu cao với thiết kế ngoại quan khoẻ khoắn, hiện đại, đẳng cấp tiên phong.
  • Thiết kế cụm đèn vuông Full LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng, có độ bền và độ ổn định cao.
  • Mặt ga lăng hình chữ V cách điệu với 3 đường ngang mạ crom và nhiều đường rãnh khí động lực học. Lưới ga lăng được thiết kế với các thanh dọc ngang mang lại tổng thể diện mạo mới khoẻ khoắn, năng động
  • Ba đờ sốc được thế kế lớn hơn, hầm hố hơn, vị trí chốt móc kéo được bố trí mặt trước ba đờ sốc và được che kín tăng tính thẩm mỹ hơn.
  • Thiết kế tay bám trên mặt ga lăng thuận tiện cho việc kiểm tra sửa chữa.
  • Hệ thống gương chiếu hậu tiêu chuẩn an toàn, hiện đại với trang bị chức năng chỉnh điện, sấy kính.
  • Cabin nâng hạ bằng điện.
  • Hệ thống giảm sóc cabin: Sử dụng giảm sóc 4 bóng hơi ( 2 trước và 2 sau).

Nội thất hiện tại theo tiêu chuẩn và công nghệ MAN-ĐỨC

  • Cabin HOWO MAX đầu cao, 2 giường nằm, không gian nội thất rộng rãi với tông màu mới sang trọng và hiện đại.
  • Bảng điều khiển trung tâm đầy đủ các tính năng, màn hình LCD có cảm ứng kêt nối bluetooth, màn mình táp lô mới có thêm hiển thị đi số và các cảnh báo an toàn.
  • Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao. Trên vô lăng, công tắc bên trái điều chỉnh màn hình LCD, nghe gọi rảnh tay qua bluetooth, bên phải là công cắc điều chỉnh màn hình tap lô và cài đặt tăng chỉnh ga tự động Cruise control.
  • Cabin mở rộng, giường nằm dưới rộng gần 1m, có cốp đựng đồ rộng phía giường, có khu vực nghỉ ngơi đọc sách có đèn LED chiếu sáng, bàn ăn, cổng cắm sạc điện thoại, khay đựng nước, có trang bị ổ nguồn 220V bộ đổi nguồn điện có thể chịu tải tới 1000W, nâng hạ kính bằng điện.
  • Ghế lái: Trang bị loại ghế hơi với chất liệu da cao cấp. Với rất chức năng điều chỉnh, đặc biệt có thêm chức năng quạt gió 2 chế độ giúp thông thống thoát mồ hôi và sấy ấm ghế (mùa đông) cho người lái khi vận hành, tạo cảm giác thoải mãi, êm ái.
  • Ghế phụ: Trang bị ghế massage có chức năng chỉnh điện, giúp lái xe, phụ xe nghỉ ngơi thoải mãi với những hành trình dài. Trải nghiệm ghế phụ của HOWO MAX là tốt nhất trong các dòng xe tải hiện tại, điều này cho thấy Sinotruk đã rất chú ý đến sức khỏe của lái xe. Ghế có thể ngả tư thế nằm thoải mái, có đỡ chân, khi ngả ghế, bật chế độ massage như 1 chiếc giường nằm êm ái tận hưởng.
  • Cửa sổ trời: Có cửa sổ trời điều kiển tự động đóng mở bằng điện ở 2 vị trí phía trên người lái và vị trí đọc sách giường nằm dưới.
  • Hệ thống cảm biến gạt mưa: Có thêm hệ thống gạt mưa được điều khiển tự động nếu trời mưa hoặc có nước nhiều trên kính chắn gió phía trước.
  • Thiết kế cơ cấu khóa an toàn phía trong cánh cửa, nâng hạ kính điện, bố trí thêm tấm che kính 2 bên.

Động cơ công nghệ MAN – MC11.46.50 (460HP)

  • Công suất & Momen xoắn đầu ra cao 2200 Nm, động cơ khoẻ khoắn.
  • Động cơ hoạt động ổn định, chu kỳ bảo dưỡng dài lên đến 100.000km
  • Động cơ sử dụng công nghệ MAN –ĐỨC hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tăng hiệu suất & giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 10%.
  • Sử dụng công nghệ MAN và vật liệu tiên tiến, trang bị hệ thống điện của BOSCH – ĐỨC, có độ bền và ổn định cao.
  • Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10, đạt 1,5 triệu km.
  • An toàn với hệ thống van EVB và phanh động cơ

Xe sử dụng bộ lọc nhiên liệu FLEETGUARD với chu kỳ thay lọc dài, tiết kiệm 2-3 lần so với các loại lọc thông thường,  giúp lọc nhiên liệu tốt hơn, bảo vệ hệ thống nhiên liệu, giảm thiểu hư hỏng đường ống cao áp, kim phun. Đồng thời tích hợp thêm bơm nhiên liệu tự động, với công tắc được đặt trên Cabin, giúp xe dễ nổ máy hơn, không xảy ra tình trạng E dầu.

Chi tiết động cơ

  • Model động cơ: MC11.46-50
  • Dung tích xi lanh: 10518 (cm3)
  • Công suất: 324 (Kw) hoặc 460 (Hp)
  • Vòng tua đạt công suất cực đại: 1900 (vòng/phút)
  • Mô men xoắn cực đại: 2100 (N.m)
  • Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại: 1000-1400 (vòng/phút)
  • Khối lượng: 955 (kg)
  • Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
  • Thùng nhiên liệu U rê: dung tích khoảng 35 lít

Hộp số

Hộp số có mô men xoắn chịu tải 2500 N.m nên hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Là dòng hộp số nhanh, có lẫy chuyển tầng nên đi số và vận hành số dễ dàng, thuận tiện hơn.

Hộp số có  bánh răng nghiêng, 2 trục phụ, có đồng tốc và có trợ lực hơi do đó việc đi số sẽ thoát hơn, lướt xe hơn. Đồng thời đây là hộp số vỏ nhôm nên khả năng tản nhiệt tốt và độ bền, ổn đinh tốt hơn.

Chi tiết hộp số

  • Model Hộp số: HW25712XSTCL
  • Loại hộp số: 12 số tiến – 2 số lùi
  • Mô men xoắn: 2500 (N.m/Rpm)
  • Chất liệu: vỏ Nhôm
  • Trọng lượng: 325 (kg)
  • Trợ lực đi số: Có trợ lực hơi
  • Hộp số vỏ nhôm tản nhiệt tốt hơn, độ bền cao và ổn định cao

Hệ thống cầu Man Mới

  • Cầu trước: HF VGD71 – Khả năng chịu tải: 7 tấn. Đây là dòng cầu công nghệ MAN -ĐỨC có khả năng chịu tải lớn hơn cầu cũ là 25%. Tuổi thọ sử dụng của vòng bi VGD71 tăng so với HF09 là 10%. Thuộc dòng cầu sử dụng vòng bi không cần bảo dưỡng.
  • Cầu sau: MCY13BGS – Khả năng chịu tải: 13 tấn, thuộc dòng cầu láp Man đã được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm của SINOTRUK và được đánh giá cao về độ ổn định, chịu tải tốt. Cóc chỉnh phanh tự động diups xe luôn đạt hiệu quả phanh tốt.

Hệ thống treo

  •  Sử dụng hệ thống treo phụ thuộc loại nhíp lá. Giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao. Sử dụng phanh tang trống và có phanh ABS cả cầu trước và cầu sau.
  • Cầu trước là nhíp đúc 3 lá, có giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng.
  • Cầu sau là loại nhíp đúc 5 lá, có thanh cân bằng.
  • Có ổn định cả trục trước và trục sau.

Hệ thống khác

  • Mâm kéo JOST khả năng chịu tải cao.
  • Thùng dầu nhiên liệu dung tích 860 lít và bình phụ 240 lít
  • Hệ thống phanh khí nén với cơ cấu phanh tang trống. Đặc biệt, xe có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả 3 trục giúp ngăn bánh xe bị bó cứng, giảm mài mòn lốp khi phanh, duy trì khả năng đánh lái, tối ưu hóa khoảng cách phanh. 
  • Lốp bố thép, không săm 12R22.5, lốp Tam giác.
  • Sát xi khung gầm 2 lớp 300x85x(8+4)mm

Đầu-Kéo-Howo-Max-460-HP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  0902.512.888