<?php the_title(); ?>
Trang chủ » Xe trộn bê tông » Xe Đầu Kéo NX 310 Cầu Láp

Xe Đầu Kéo NX 310 Cầu Láp

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá này là tham khảo để có giá tốt nhất xin liên hệ.

Đầu kéo NX 440 cầu dầu là phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK, là thế thệ được nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Đầu kéo NX 440 cầu dầu ra đời với sứ mệnh mang đến một sản phẩm có cấu hình mạnh tương đương T7H/TH7 nhưng chi phí đầu tư phù hợp và hiệu quả mang lại cao, dễ dàng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn.

0902.512.888
Đăng ký tư vấn

Xe đầu kéo NX 440 cầu dầu đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng chạy công trình san lấp, xe khai thác, chạy tải nặng với các cung đường trường, đường hỗn hợp và cả đường đèo núi.

Ngoại quan xe đầu kéo NX 440 cầu dầu

Xe đầu kéo NX 440 cầu dầu có một vẻ ngoại quan được thiết kế hoàn toàn mới, nâng cấp mạnh mẽ từ dòng VX trước đó. Tổng quan hài hòa, lại mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn. Cabin sử dụng cabin đầu cao 2 giường nằm với công nghệ chế  tạo theo tiêu chuẩn MAN-ĐỨC, cho một vẻ ngoài tinh xảo, chắc chắn. Cùng đó, công nghệ chế tạo Cabin MAN giúp hạn chế được khoảng hơn 20% tiếng ồn so với các dòng cabin cùng phân khúc.

Chi tiết ngoại quan

  • Mặt ga lăng thiết kế khỏe khoắn, mang phong cách mới lạ hơn, các đường nét chế tạo hài hòa hơn, cho tổng thể một ngoại quan Đầu kéo NX 440 cầu dầu vô cùng cân đối.
  • Gương chiếu hậu được trang bị tính năng hiện đại là chỉnh điện 4 chiều và sấy gương vô cùng thuận tiện cho lái xe trong quá trình vận hành. Đồng thời khoảng gương cũng được thiết kế rộng đảm bảo cho lái xe quan sát tốt nhất trong mọi điều kiện địa hình khác nhau.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp đèn HALOGEN, đèn bi XENON và dải đèn hành trình LED tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn, tuổi thọ đèn cao hơn và tiết kiệm điện năng khi vận hành.
  • Bậc lên xuống được thiết kế tấm chống trượt bằng inox giúp dễ dàng di chuyển lên xuống khoang Cabin hơn.

Nội thất hiện tại theo tiêu chuẩn và công nghệ MAN-ĐỨC

Nội thất hiện đại, sang trọng, nhờ công nghệ chế tạo MAN-ĐỨC, đội ngũ kỹ thuật Châu Âu TGA hàng đầu. Không gian rộng vừa đủ, với tông màu nội thất xám vàng sang trọng, có đẩy đủ các chức năng trên những đầu kéo hiện đại như: phanh cup pô, ga tự động Cruise control, ổ điện 220V, chìa khóa thông minh Smartkey, chỉnh gương hậu 4 chiều và sấy gương; màn hình LCD cảm ứng có wifi, bluetooth, có cổng USB; cabin nâng điện, điều hòa Auto, cài cầu, cài cứng; công tắc đèn Auto, trang bị ghế hơi,… Hệ thống ghế và giường được nâng cấp chất liệu cao cấp hơn tăng độ thẩm mỹ cho toàn bộ cabin.

Chi tiết nội thất

+ Bảng điểu khiển trung tâm 

Được bố trí thông minh, khoa học, giúp người lái dễ dàng điều khiển thao tác trong quá trình vận hành. Hệ thống nút công tắc bảng điều khiển trung tâm bao gồm:

  • Công tắc bên phải ghế lại: Bao gồm màn hình LCD có cảm ứn, có wifi, bluetooth, tích hợp radio, cổng USB, Công tắc đèn báo nguy, Công tắc chỉnh góc chiếu sáng đèn, Công tắc bơm nhiên liệu.
  • Công tắc nâng cabin điện,Điều hòa auto, Châm thuốc.
  • Cổng sác USB 5V-2.1A.
  • Công tắc đèn trần, còi hơi.
  • Công tắc cài cầu, cài cứng.
  • Công tắc bên trái ghế lái: công tắc đèn Auto, Công tắc giật mặt ga lăng.
  • Công tắc trên cánh cửa: Trang bị công tắc đóng mở, nâng hạ kính điện 1 chạm tại cả 2 khu vực cánh. Đặc biệt phái cánh cửa bên lái có trang bị thêm nút công tắc chỉnh gương 4 chiều và sấy kính.

+ Đồng hồ Táp lô 

Hiển thị đầy đủ các chỉ số quan sát và các cảnh bảo, dễ nhìn và bắt mắt giúp người lái dễ dàng vận hành hơn. Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h; Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt vòng tua từ 0-3200 V/p, Hiển thị tốc độ xe từ 0-140 km/h,  Hiển thị số km đã đi, Hiển thị nhiên liệu, Hiển thị lượng URE, Hiển thị áp suất khí nén, Hiển thị điện áp ắc quy, Hiển thị nhiệt độ nước làm mát, Hiển thị áp suất nhớt.

+ Vô lăng 

  • Vô lăng mang phong cách hiện đại cùng kiểu dáng thế thao, với điểm nhấn nổi bật là phần logo CNHTC sáng bóng đặt ở giữa.
  • Tay gạt Bên phải vô lăng: có công tắc phanh Cup pô, tăng chỉnh ga tự động Cruise Coltrol.
  • Tay gạt Bên trái vô lăng: công tắc còi hơi, công tắc nháy pha, gạt mưa.

+ Hệ thống ghế 

Ghế lái là ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh, được nâng cấp chất lượng ghế cao cấp. Có nhiều chế độ điều chỉnh với các tui bòng khí ở phần lưng, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người lái trong quá trình vận hành.

Ghế phụ là ghế thường nhưng chất liệu ghế cao hơn ghế thông thường.

Giường nằm: Với 2 giường nằm rộng rãi, giường trên rộng 90cm, giường dưới rộng 60 cm. Giường nằm sử dụng chất liệu mới có cấu trúc đơn giản hơn, trọng lượng nhẹ hơn, chính vì vậy có khả năng giảm tiếng ồn tốt hơn.

Cốp đựng đồ: được bố trí phía trần xe và có thêm 2 cốp đựng đồ ở 2 đầu giường nằm, phía dưới tấm đệm giường.

Động cơ công nghệ MAN – Đức MC11 (440HP)

  • Xe Đầu kéo NX 440 cầu dầu sở hữu công suất lớn 440 mã lực với mức mô xoắn cực đại tới 2100 N.m, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Động cơ hoạt động ổn định, chu kỳ bảo dưỡng dài lên đến 100.000km
  • Động cơ sử dụng công nghệ MAN –ĐỨC hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tăng hiệu suất & giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 10%.
  • Sử dụng công nghệ MAN và vật liệu tiên tiến, trang bị hệ thống điện của BOSCH – ĐỨC, có độ bền và ổn định cao.
  • Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10, đạt 1,5 triệu km.
  • An toàn với hệ thống van EVB và phanh động cơ

Xe sử dụng bộ lọc nhiên liệu FLEETGUARD với chu kỳ thay lọc dài, tiết kiệm 2-3 lần so với các loại lọc thông thường,  giúp lọc nhiên liệu tốt hơn, bảo vệ hệ thống nhiên liệu, giảm thiểu hư hỏng đường ống cao áp, kim phun. Đồng thời tích hợp thêm bơm nhiên liệu tự động, với công tắc được đặt trên Cabin, giúp xe dễ nổ máy hơn, không xảy ra tình trạng E dầu.

Chi tiết động cơ

  • Model động cơ: MC11.44-50
  • Dung tích xi lanh: 10518 (cm3)
  • Công suất: 324 (Kw) hoặc 440 (Hp)
  • Vòng tua đạt công suất cực đại: 1900 (vòng/phút)
  • Mô men xoắn cực đại: 2100 (N.m)
  • Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại: 1000-1400 (vòng/phút)
  • Khối lượng: 955 (kg)
  • Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
  • Thùng nhiên liệu U rê: dung tích khoảng 35 lít

Hộp số

Hộp số có mô men xoắn chịu tải 2500 N.m nên hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Là dòng hộp số nhanh, có lẫy chuyển tầng nên đi số và vận hành số dễ dàng, thuận tiện hơn.

Hộp số có  bánh răng nghiêng, 2 trục phụ, có đồng tốc và có trợ lực hơi do đó việc đi số sẽ thoát hơn, lướt xe hơn. Đồng thời đây là hộp số vỏ nhôm nên khả năng tản nhiệt tốt và độ bền, ổn đinh tốt hơn.

Chi tiết hộp số

  • Model Hộp số: HW25712XSTCL
  • Loại hộp số: 12 số tiến – 2 số lùi
  • Mô men xoắn: 2500 (N.m/Rpm)
  • Chất liệu: vỏ Nhôm
  • Trọng lượng: 325 (kg)
  • Trợ lực đi số: Có trợ lực hơi

Hệ thống cầu

  • Cầu trước: HF VGD95 – Khả năng chịu tải: 9,5 tấn. Đây là dòng cầu công nghệ MAN -ĐỨC có khả năng chịu tải lớn hơn HF09 là 25%. Tuổi thọ sử dụng của vòng bi VGD95 tăng so với HF09 là 10%.
  • Cầu sau: MCP16ZG – Khả năng chịu tải: 16 tấn.

Đây là dòng cầu công nghệ MAN cho khả năng chịu tải của xe cao tới hàng trăm tấn (phù hợp cho cung đường đồi núi, đèo dốc nhiều, xe chạy móc ben, chạy Tây Bắc…). Đây là dòng cầu miễn bảo dưỡng vòng bi.

Hệ thống treo

  • Cầu trước là nhíp đúc 9 lá, có giảm chấn thủy lực
  • Cầu sau là loại nhíp đúc 12 lá
  • Có thanh cân bằng, ổn định cả trục trước và trục sau.

Hệ thống khác

  • Mâm kéo JOST khả năng chịu tải cao.
  • Thùng dầu nhiên liệu dung tích 700 lít.
  • Hệ thống phanh khí nén với cơ cấu phanh tang trống. Đặc biệt, xe có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả 3 trục giúp ngăn bánh xe bị bó cứng, giảm mài mòn lốp khi phanh, duy trì khả năng đánh lái, tối ưu hóa khoảng cách phanh. 
  • Lốp bố thép, có săm 12.00R20
  • Sát xi khung gầm 2 lớp 300x85x(8+8)mm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  0902.512.888